Dịch vụ sơn nhà tại quận 8

Posted by Thuận Phát Như Ý on 18:39 with No comments

Dịch vụ sơn nhà tại quận 8 - Chuyên Nghiệp - Uy Tín - Giá Cả Hợp Lí
lh 0912655679

 Chúng tôi là đội thợ sơn nhà tại quận 8 chuyên nghiệp chuyên nhận sơn sửa nhà trên toàn tphcm với chất lượng dịch vụ tốt nhất, chúng tôi luôn ý thức được rằng là phải đưa ra những phương án tối ưu nhất cho chủ nhà tiết kiệm được chi phí mà chất lượng lại tốt, đảm bảo khi sử dụng chất lượng sản phẩm chúng tôi làm ra là hoàn toàn tuyệt đối.
 Bạn có thể xem báo giá của các đội thợ sơn sửa nhà khác nhau, nhưng đó chỉ là báo giá chung chung cho mọi mặt bằng, những mặt bằng tường nhà thông thường, ví dụ như tường nhà mới, hay tường nhà sơn lại nhưng đối với tường còn mới. Thông thường họ thường báo giá là đối với mặt bằng dễ làm, còn cụ thể nhà bạn thì phải gọi thợ trực tiếp đến xem và báo giá thì mới chuẩn được. Và cái giá họ báo là bao gồm mấy lớp, có bã hay không, có dặm vá hay trét bột không, rồi sơn tường nhà bao nhiêu lớp sơn, có chịu trách nhiệm về mọi đồ đạc trong nhà khi dịch chuyển và dọn dẹp sau khi thi công xong... Có thể hỏi thợ sơn về các công trình trước đây họ làm để xem họ phản ứng ra sao, có phải thợ sơn chuyên nghiệp không. Bạn hãy kiểm tra chất lượng sơn, hình thức thi công sơn và có cam kết đảm bảo về chất lượng sơn, thời gian thi công sơn sửa nhà.
Dịch vụ sơn nhà tại quận 8


1. Chuẩn bị bề mặt tường:

Để có lớp sơn phủ đạt kết quả cao nhất thì công tác chuẩn bị bề mặt tường trước khi sơn rất quan trọng. Dịch vụ sơn nhà trọn gói tại tphcm
– Bề mặt tường nhà sau 1 tháng xây trát xong mới tiến hành sơn
– Kiểm tra bề mặt nội ngoại thất xung quanh ngôi nhà,tiến hành chống thấm cho những bề mặt tường bị thấm nước
– Khắc phục yếu tố làm giảm độ bám dính của sơn như bề mặt tường phải sạch, không bụi bẩn, rêu mốc…
– Độ ẩm của tường không quá cao, càng khô càng tốt, tường ẩm sẽ gây phồng tường, loang lổ.
– Mặt tường cần được thi công phẳng trước khi trét mastic, lớp mastic không nên dày quá.

Lựa chọn bột trét có độ bám dính cao, bột trét có ảnh hưởng nhiều đến độ bền, tiến độ sơn và chi phí. Tùy thuộc vào tường nhà mà sơn 1 hay 2 lớp.
– Để đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng bột trét: Dịch vụ sơn nhà giá rẻ tại tphcm
+ Trộn bột với nước theo tỉ lệ: 3/1
+ Dùng máy trộn bột đồng đều và dẻo
+ Trét 1 hoặc 2 lớp, mỗi lớp cách nhau 4h.
+ Sau 6 giờ tiến hành xả nhám
+ Hai ngày sau tiến hành vệ sinh và sơn lót

2: Tiến hành sơn lót:

Lớp sơn lót có tác dụng ngăn ngừa ẩm mốc và chống thấm cho bề mặt tường. Tùy thuộc vào tường xấu hay tốt, lâu năm hay mới xây, các loại sơn khác nhau rồi tiến hành sơn 1 hoặc 2 lớp sơn lót.
Sử dụng sơn lót sẽ kéo dài tuổi thọ và tăng tính thẩm mỹ cho lớp sơn phủ cũng như bề mặt tường. Nếu không sơn lót sẽ làm lớp sơn phủ không đều, phải tăng lớp sơn phủ lên, tường dễ rêu mốc, loang lổ
Không nên sơn phủ thay lớp sơn lót vì lớp sơn phủ không có tác dụng như lớp sơn lót như khả năng chống thấm, chống kiềm, độ bám dính, độ mịn trên bề mặt tường.
Tốt nhất nên sử dụng sơn lót để có lớp sơn phủ tốt nhất và bề mặt tường phẳng, đẹp nhất

3: Tiến hành sơn phủ:

Dịch vụ sơn nhà tại tphcm với 2 lớp sơn phủ hoàn thiện sẽ giúp cho ngôi nhà bạn đạt chất lượng tốt nhất, sang trọng với phong cách riêng, khác biệt với các ngôi nhà khác.
Sau 2h sơn lót tiến hành sơn phủ lần 1 với dụng cụ như máy phun sơn và rulo. Trước khi sơn phải pha loãng nước sạch với sơn màu theo tỉ lệ của nhà sản xuất sẽ giúp cho việc lăn sơn dễ dàng và độ phủ tốt nhất. Tiến hành sơn màu và quan sát những điểm yếu của bức tường và tiến hành sửa khi sơn màu hoàn thiện.