Dịch vụ sơn nhà tại quận 4

Posted by Thuận Phát Như Ý on 21:14 with No comments

Dịch vụ sơn nhà tại quận 4 - Giá Rẻ
lh 0908648509

 - Từ lâu, sơn nhà đã trở thành nhu cầu không thể thiếu của mọi ngôi nhà. Thế nhưng, đây lại là một công việc không hề đơn giản. Nó đòi hỏi người thợ sơn không chỉ có tay nghề cao, mà phải có con mắt thẩm mỹ. Chính vì vậy, chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sơn nhà giá rẻ với chất lượng cao. Hãy đến với chúng tôi, để ngôi nhà bạn trở nên đẹp một cách hoàn hảo.
- Sơn nhà đẹp giá rẻ tại tphcm là dịch vụ được rất nhiều khách hàng quan tâm để tìm giải pháp hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thi công sơn nhà với dịch vụ khá đa dạng. Nhưng để có được căn nhà mơ ước chúng tôi khuyên khách hàng cần tìm hiểu và lựa chọn thật kĩ trước khi quyết định hợp tác. Chúng tôi biết điều đó vì chất lượng và sức bền của  công trình được quyết định bởi  nhiều yếu tố. Nếu không tìm hiểu thực tế công trình 1 cách kĩ lưỡng sẽ gặp nhiều khó khăn trong công đoạn thi công và ảnh hưởng đến độ bền đẹp của ngôi nhà.

Chúng tôi nhận sơn nhà giá rẻ với các dịch vụ như sau:

- Dịch vụ sơn nhà, sơn bả tường, nhận sơn tường trong ngoài nhà đẹp và bền lâu, sơn sửa lại nhà dân, sơn công trình, sơn nhà biệt thự, thi công sơn nhà cấp 4, sơn nhà phố giá rẻ.
- Sơn nhà cũ, sơn nhà mới, sơn nhà chung cư trọn gói chuyên nghiệp, thợ lăn sơn văn phòng công ty, thi công sơn nước cải tạo văn phòng, xử lý bong tróc , tường trần ố vàng.
- Sơn sửa nhà cũ, mới, cải tạo cơi nới nhà dân, văn phòng công ty, quán cafe, cải tạo sửa chữa nhà hàng, quán xá… thi công nhanh, gọn gàng giá rẻ.
- Nhận sơn sửa nhà trọn gói: đại lý phân phối các loại sơn nhà uy tín được nhiều người sử dụng nhất, cung cấp các loại sơn nước, sơn dầu, linh kiện quét sơn, phun sơn giá rẻ nhất.
- Nhận làm trần thạch cao chuyên nghiệp, thi công làm vách ngăn thạch cao, làm trấn thạch cao giật cấp, thi công sơn trần nhà thạch cao, sơn phòng karaoke đẹp giá rẻ.
- Nhận làm, sửa chữa cửa nhôm kính, cửa cuốn chuyên nghiệp, cung cấp và lắp đặt cửa cuốn đài loan, làm cửa cuốn đức, cửa cuốn khe thoáng, cửa cuốn nhập khẩu đẹp giá rẻ.
- Thi công sơn sửa các khách sạn, văn phòng làm việc, cửa hàng kinh doanh, sơn nước cho các nhà hàng tiệc cưới, sơn sửa các nền nhà xưởng, thi công sơn mới nhà xưởng đẹp giá rẻ, sơn nền nhà công nghiệp cho các công ty, xưởng sản xuất.
- Thi công sơn sử lại nhà cũ, nhà cấp 4, nhà tập thể cũ, thi công dịch vụ sơn vách nhà làm bằng thạch cao, nhận sơn nước trên mọi địa hình và các tỉnh lân cận, nhận sơn nhà đón tết.
- Thi công sơn các công trình dự án tòa nhà chung cư, bệnh viện, trường học, dịch vụ sơn tường nhà cho các căn nhà cao tầng, cao ốc bằng phương pháp đu dây, thi công sơn tường trong và ngoài nhà đẹp, sơn nhà giá rẻ..
- Thi công sơn các hệ thống sàn công nghiệp, kết cấu thép, sơn thép mạ kẽm, sơn sắt giả gỗ đẹp chuyên nghiệp, sơn cửa sắt giả gỗ, dịch vụ sơn sửa công trình xây dựng nhà xưởng, cho các khu công nghiệp lớn nhỏ.
- Thi công hệ thống sơn giao thông, vạch kẻ đường, dịch vụ sơn vạch kẻ đường giá rẻ, công ty nhận sơn vạch kẻ giao thông, sơn sửa tàu biển, sơn chống hà, chống ăn mòn trên các tàu biển chuyên nghiệp, mức giá dịch vụ rẻ nhất.
Dịch vụ sơn nhà tại quận 4

Ưu điểm của dịch vụ chúng tôi:

- Đội thợ sơn nhà của dịch vụ sơn nhà tại quận 4 chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm làm về dịch vụ sơn nhà, cam kết chỉ sử dụng những loại sơn đảm bảo chất lượng đúng theo hợp đồng hay thỏa thuận thi công ban đầu. Giá rẻ cam kết sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng về chất lượng sơn được thi công và giảm tối đa mức độ tiêu hao sơn và đưa ra phương án thi công tiết kiệm nhất cho gia chủ.

Quy trình thi công sơn sửa nhà:

– Việc đầu tiên cần làm để chuẩn bị cho việc sơn sửa nhà là vệ sinh bề mặt tường cũ như quét màng nhện, cạo bỏ lớp bong tróc không còn liên kết với lớp cũ.
– Thi công bả matit, trét bột vá lại chỗ tường bị sần sùi, lồi lõm, bề mặt bị thủng vỡ, rạn nứt.
– Chờ khô, đánh giấy giáp bề mặt tường đã bả đảm bảo cho tường nhà láng mịn, bằng phẳng.
– Thi công sơn lớp lót, chờ vài giờ cho tường khô mới sơn lớp màu, sơn lớp màu làm 2 lớp để đảm bảo tường đẹp hơn.
– Sơn góc cạnh của bức tường, các phào chỉ, sơn các chỉ vạch, các chi tiết nhỏ và khó sơn.
– Vệ sinh sàn nhà sạch sẽ, lau chùi các vị trí sơn rơi vãi cẩn thận, kê lại, sắp xếp đồ đạc lại gọn gàng.
– Dịch vụ sơn nhà trọn gói của công ty chúng tôi đảm bảo sẽ làm quý khách hàng hài lòng với tay nghề tốt, cộng với ưu việt vượt trội về chất lượng của sơn ngày nay như có khả năng chống mốc, màu sơn giữ nguyên màu trong nhiều năm không bị phai nhạt, lau dễ dàng vết bẩn.

 Dịch vụ sơn nhà của chúng tôi cam kết với khách hàng: 

- Thi công, lắp đặt chuyên nghiệp, đúng quy trình kỹ thuật, đúng tiến độ hai bên thỏa thuận.
- Sử dụng nguyên vật liệu chất lượng, có thương hiệu uy tín và chuẩn mực với những gì đã cam kết.
- Công trình sau khi thi công được đảm bảo cả về chất lượng, thẩm mỹ và an toàn sử dụng.
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ sau và trong quá trình thi công.
- Bảo trì và hỗ trợ tốt nhất sau khi thi công.
- Mẫu sơn vẫn được giữ nguyên sau nhiều năm sử dụng.
- Có khả năng chống nấm mốc.
- Dễ dàng lau sạch vết bẩn bám trên tường.
- Với những người thợ sơn nhà yêu nghề, năng động, chịu khó có kỹ thuật lăn sơn đạt trình độ cao chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ sơn nhà giá rẻ nhất và đội thợ sơn nhà giá rẻ nhất trên khắp TP HCM.
- Dịch vụ sơn sửa nhà trọn gói: chuyên nghiệp, đa dạng.
- Tư vấn chọn mẫu sơn đẹp, phối màu sơn đẹp thẩm mỹ có chiều sâu miễn phí.
- Báo giá dịch vụ thi công sơn nhà tốt:
- Báo giá sơn trong & ngoài nhà trọn gói các hiệu sơn nổi tiếng & tốt phổ biến như: báo giá sơn dulux, báo giá sơn kova, báo giá sơn jotun, báo giá sơn nippon, báo giá sơn mycolor… hoặc sơn sửa nhà bóc tách nhân công + vật tư sơn.
- Thợ sơn uy tín, Quy trình thi công sơn chuyên nghiệp, nhiệt tình & trách nhiệm.
- Thi công sơn nhanh đảm bảo nhà đẹp đạt tiêu chí kỹ mỹ thuật và vệ sinh sạch sẽ khi bàn giao.
- Cam kết vật tư sơn sử dụng đúng chủng loại, giá nhà máy + dịch vụ thi công sơn sửa nhà đẹp chuẩn quy trình + đúng tiến độ.